Quy trình dịch vụ
Bước 1: Khách hàng gửi file 3D sản phẩm cần in cho Trung tâm. File 3D khách hàng lưu ở định dạng STL để phần mềm kết nối máy in 3D có thể đọc được dữ liệu.
Bước 2: Nhân viên trung tâm 3DTech sẽ nhập file 3D vào máy in, máy in sẽ tính toán lượng vật liệu tiêu hao, thời gian in. Căn cứ trên kết quả tính toán nhân viên trung tâm 3DTech sẽ làm báo giá gửi cho khách hàng.
Bước 3: Khách hàng xác nhận báo giá, chuyển tiền tạm ứng cho Trung tâm 3DTech
Bước 4: Trung tâm 3DTech tiến hành dịch vụ in 3D ngay sau khi đã nhận được tiền tạm ứng
Bước 5: Khách hàng thanh toán số tiền còn lại và nhận sản phẩm in 3D. Trung tâm 3DTech bàn giao hoá đơn GTGT và các chứng từ khác theo yêu cầu của khách hàng.